ความมันส่งท้ายเดือน! "แซนด์ฮาเกน" ดวล "ดิลลาชอว์" UFC อาทิตย์นี้

Doraemon

Well-known member
1627035713084.png

UFC องค์กรการต่อสู้และศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ระเบิดความมันส่งท้ายเดือนกรกฎาคมด้วยการต่อสู้อันสนุกตื่นเต้นเร้าใจ โดยคู่เอกประจำสัปดาห์เป็นการต่อสู้ในรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง คอรี แซนด์ฮาเกน นักสู้สายมวยไทยชาวอเมริกัน จะพบกับ ทีเจ ดิลลาชอว์ คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: Sandhagen VS Dillashaw ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม นี้

"Sandman" วัย 29 ปี ดีกรีรองแชมป์เบอร์ 2 ในรุ่นแบนตั้มเวต ผลงานถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เมื่อชนะน็อคมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน แถมยังมีสถิติอันสวยหรูด้วยการชนะ 14 และแพ้เพียง 2 ไฟต์เท่านั้น โดยผลงานล่าสุด กระโดดเข่าลอย ใส่ แฟรงกี เอ็ดการ์ จนหลับกลางอากาศไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ นักสู้รายนี้ยังไม่เคยแพ้ในรูปแบบ TKO เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ขณะที่ ทีเจ ดิลลาชอว์ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 35 ปี มีสถิติไม่เลวเช่นกัน เมื่อชนะ 16 และแพ้ 4 ไฟต์ โดยนักสู้รายนี้ห่างหายจากสังเวียนไปร่วม 2 ปี ซึ่งผลงานไฟต์ล่าสุดของ ดิลลาชอว์ เป็นการแพ้น็อค เฮนรี เซจูโด มาเมื่อช่วงต้นปี 2019 ก่อนจะกลับมาต่อสู้อีกครั้งกับ "Sandman" ในวันอาทิตย์นี้

ด้านรองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในประเภทหญิงพิกัดรุ่นแบนตั้มเวตเช่นกัน โดยเป็นการพบกันระหว่าง อัสเปน แลดด์ สาวน้อยมหัศจรรย์ชาวอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติชนะ 9 แพ้ 1 ดีกรีรองแชมป์อันดับ 3 จะดวลกับ เมซี ชิอาสสัน คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 29 ปี ที่มีสถิติชนะ 7 แพ้ 1 เท่ากับวันอาทิตย์นี้ จะมีนักสู้สาวหนึ่งรายที่อาจจะพ่ายแพ้เป็นไฟต์ที่ 2 ในศึก UFC ส่วนจะเป็นใครต้องติดตามกันในศึก UFC FIGHT NIGHT: Sandhagen VS Dillashaw พร้อมคู่การต่อสู้ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: Sandhagen VS Dillashaw

คู่หลักในรายการ


คู่เอก - รุ่นแบนตั้มเวต
คอรี แซนด์ฮาเกน VS ทีเจ ดิลลาชอว์

รองคู่เอก - รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
อัสเปน แลดด์ VS เมซี ชิอาสสัน

รุ่นแบนตั้มเวต
ไคเลอร์ ฟิลลิปส์ VS รัวเรียน ไปวา

รุนเฟเธอร์เวต


ดาร์เรน เอลกินส์ VS ดาร์ริค มินเนอร์

รุ่นฟลายเวตหญิง
มิรันดา มาเวอร์ริค VS เมย์ซี บาร์เบอร์

รุ่นเวลเตอร์เวต
มิคกี กอลล์ VS จอร์แดน วิลเลียมส์

คู่ก่อนรายการ

รุ่นมิดเดิลเวต
ปูนาเฮเล โซเรียโน VS เบรนแดน อัลเลน

รุ่นมิดเดิลเวต
นาซูร์ดีน อิมาวอฟ VS เอียน ไฮนิสช์

รุ่นแบนตั้มเวต
อาเดรียน ญาเนซ VS แรนดี คอสตา

รุ่นแบนตั้มเวต
ชูลิโอ อาร์เซ VS อันเดร เวลล์

รุ่นฟลายเวตหญิง
ซิญารา ยูแบงส์ VS เอลิเซ รีด

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
ดิอานา เบลบิตา VS ฮันนาห์ โกลดี

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: Sandhagen VS Dillashaw จะแข่งขันกัน ณ APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม นี้คู่หลักในรายการจะเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง FOX Sports Asia และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass


แหล่งข่าว
Sanook
 
Top